Vị thế sữa Nhật và câu chuyện thị trường Morinaga tại Việt Nam

Các sản phẩm của Nhật Bản luôn được bảo chứng về chất lượng và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt. Riêng đối với thị trường sữa trẻ em Việt Nam vô cùng tiềm năng cho sự phát triển khi mỗi năm có khoảng 1.6 triệu trẻ được sinh ra. Với dư địa thị trường lớn, tập đoàn Morinaga ngày càng chú trọng đầu tư thị trường này với hy vọng gia tăng thị phần lớn mạnh trong tương lai.

Tập đoàn Morinaga hơn 100 tuổi

Vị thế sữa Nhật tại thị trường Việt Nam

Từ lâu, sữa Nhật cho bé đã được đông đảo phụ nữ trên khắp Thế giới tin dùng và luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Với công nghệ sản xuất hiện đại thuộc hàng bậc nhất hành tinh cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sữa Nhật đã chiếm giữ được sự yêu thích của các mẹ bỉm Việt.

Một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp sữa Nhật chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đó chính là sự tương đồng giữa thể trạng của trẻ em Nhật & Việt. Chính vì lý do này mà sữa Nhật đảm bảo được việc hấp thụ dễ dàng hơn ở trẻ đảm bảo nguồn dưỡng chất cân đối cho sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất lẫn trí tuệ, hạn chế được tình trạng béo phì do dư thừa năng lượng.

Với vị gần giống sữa mẹ, bé dễ làm quen với sữa Nhật

Morinaga đồng hành cùng sự tin yêu của mẹ bỉm Việt

Theo nghiên cứu của Nielsen, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ. Dự báo, Việt Nam sẽ nằm trong top 5 các quốc gia châu Á có tầng lớp trung lưu lớn nhất năm 2024. Vì vậy, yêu cầu với các sản phẩm cho trẻ em cũng ngày càng cao hơn. Chính điều này lại càng tạo cơ hội cho các sản phẩm Nhật chất lượng cao tiếp cận thị trường nhanh chóng hơn.

10+ năm nhận được sự tin tưởng của các mẹ bỉm tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Morinaga đã tập trung mở rộng và xây dựng thị phần vững chắc hơn tại quốc gia 100 triệu dân.

Cùng điểm lại những ưu điểm nổi bật của Morinaga đã khiến sản phẩm này trở thành một trong những thương hiệu sữa Nhật được ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua.

Bổ sung sữa Morinaga giúp con lớn khôn khỏe mạnh

Là thương hiệu tiên phong bổ sung Lactoferrin trong thành phần công thức vào năm 1986, Morinaga đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng về những dòng sản phẩm sữa công thức giúp tăng.

cường đề kháng mạnh mẽ. Chính nhờ thành phần này, trẻ sẽ có được “tường thành” miễn dịch vững chắc chống lại bệnh tật. Đồng thời, trẻ cũng nhanh chóng phục hồi hơn nếu chẳng may nhiễm bệnh. Lactoferrin còn có một vai trò quan trọng khác trong việc thúc đẩy lợi khuẩn đường ruột phát triển và giảm tỷ lệ nhiễm trùng hiệu quả.

Một ưu điểm nổi trội nữa cũng được người tiêu dùng Việt đón nhận tích cực, và, được các mẹ ưu ái gọi Morinaga là “sữa rau” hay “sữa mát” là bởi đặc tính giúp tiêu hóa tốt, ngừa táo bón hiệu quả. Với 2.8 tỷ lợi khuẩn BB536 được bổ sung, Morinaga sẽ ức chế các hại khuẩn và hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Lợi khuẩn này cũng có tác dụng quan trọng trong việc làm lành vết thương, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tạo tiền đề để bé phát triển khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết khác như Canxi, DHA, ARA đảm bảo sự phát triển tư duy và chiều cao của con đạt chuẩn mong muốn.

Nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản và được điều chỉnh bổ sung thêm những dưỡng chất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam như Iot, Kẽm, Biotin, Morinaga là một trong những lựa chọn phù hợp với những mẹ thiếu sữa hay có nhu cầu bổ sung thêm sữa công thức cho con sau quá trình cai sữa.

Trải qua hơn một thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Morinaga ngày càng nhận được nhiều mẹ Việt đồng hành cùng quá trình chăm sóc con yêu những năm đầu đời.

Chia sẻ

Bài viết khác

Bài viết được quan tâm